Gọi ngay: 0909 983 555

Ford Ranger Raptor All New

toyota altis 2018

 Cản trước được thiết kế thể thao hơn và được gắn trực tiếp vào khung xe, phía bên dưới bổ sung thêm một tấm thép bảo vệ gầm được sơn khác màu tương tự như mẫu F-150. Tiếp theo ở phần đầu Ford Range Raptor được kế lấy cảm hứng từ người đàn anh F-150 Raptor với lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn được sơn đen mờ, logo FORD được đặt ngay giữa, hệ thống đèn pha được thay đổi nhẹ, đồng thời bổ sung thêm đèn sương mù dạng LED. 

Ford-Ranger-Raptor-2 1

 Phía bên hông, khác biệt lớn nhất đó chính là Ford Ranger Raptor mới đã được trang bị bộ mâm 17inch đi kèm bộ lốp hàng hiệu BF-Goodrich chuyên dụng cho địa hình off-road. Chưa hết, thứ khiến các fan off-road “phát sốt” đó chính là cặp giảm xóc cỡ lớn kích thước 46,6mm của thương hiệu Fox Racing, đây là hai món đồ mà người chơi sành off-road tại Việt Nam phải bỏ ra một số tiền kha khá để sở hữu, nay đã là trang bị tiêu chuẩn trên Ranger Raptor. Tiếp theo là Ford Ranger Raptor được trang bị phanh đĩa cho cả bốn bánh trước/sau khác với Ford Ranger Wildtrak dùng tang trống cho bánh sau, ngoài ra thì hệ thống trợ lực phanh cũng đã được tinh chỉnh lại. Ở phía thùng sau, chữ RANGER to bản không còn xuất hiện thay vào đó là logo Ford Ranger và Ford Ranger Raptor dập nổi bố trí đều hai bên, ngoài ra thì  giá treo bánh dự phòng cũng được bổ sung thêm thanh gia cố chịu lực bắt chéo.  

Ford-Ranger-Raptor-3

Về kích thước tổng thể, chiều dài cơ sở của Ford Ranger Raptor không có sự thay đổi nhưng các kích thước D/R/C và khoảng sáng gầm đều vượt trội hơn so với Ford Ranger tiêu chuẩn, điều này  mang lại ngoại hình mạnh mẽ và đô con hơn cho Ranger Raptor. Hệ thống khung gầm được gia cường thép siêu cứng HSLA tăng khả năng chịu tải và giúp xe hoạt động tốt nhất trong các điều kiện khắc nghiệt.

Ford-Ranger-Raptor-8

Bên trong nội thất không có sự thay đổi nhiều,ghế ngồi với thiết kế ôm chặt giúp người lái tự tin hơn khi vào cua và đảm bảo an toàn khi chạy địa hình, vô lăng được thay đổi nhẹ bổ sung thêm vạch đỏ ở vị trí 12h và lẩy chuyển số giúp người lái chủ động tăng/giảm số khi cần thiết, đồng hồ hiển thị thiết kế mới đậm chất thể thao, phần taplo phía trên được thêu chỉ xanh tương phản với nội thất màu đen, logo RAPTOR được thêu nổi bật ở mỗi ghế. Ford Ranger Raptor được trang bị đến 6 chế độ lái đặc biệt là chế độ Baja dành để chạy tốc độ cao ở địa hình cát sa mạc, các trang bị tiêu chuẩn khác như: màn hình giải trí 8 inch tích hợp SYNC 3, camera lùi, các tính năng an toàn cơ bản tương tự như Ford Ranger tiêu chuẩn. 

Ford-Ranger-Raptor

Ford Ranger Raptor mới dự kiến sẽ được bán vào Quý III.2018, hiện vẫn chưa rõ xe sẽ về Việt Nam trong thời gian nào do vướng những rào cản về nghị định dành cho xe nhập khẩu nhưng chắc chắn nó sẽ thành công tại Việt Nam khi mà xe dung tích nhỏ 2.0L sẽ chịu thuế ít hơn phiên bản hiện tạiFord Ranger Raptor được thừa hưởng cấu trúc DNA của dòng xe Pick up danh tiếng của Ford trên toàn cầu Ford F150 Raptor.

Ford-Ranger-Raptor-moi-1

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước trang bị đèn HID/ Projector tích hợp nhiều chức năng tiện ích và an toàn cho người lái: Dải đèn LED cho chế độ chạy ban ngày.  Tự động bật đèn chiếu sáng phía trước ( Auto). Tự động chuyển đèn Pha/cốt (Automatic High beam control) – Tiện ích.

Ford-Ranger-Raptor-moi-2

Ford Ranger Raptor được trang bị hệ thống trợ lực điện (EPAS) tích hợp (Pulldrift compensation & Active Nibble Compensation) rất nhẹ nhàng, linh hoạt ở tốc độ thấp. Chắc chắn và chính xác ở tốc độ cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.  Hệ thống treo phía trước thiết kế: Độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang. Rất êm ái và chắc chắn khi đi đường  thành phố hay trên đường địa hình tốc độ cao . Giảm xóc thể thao loại FOX coil-over dampers with PSD (position sensitive damping) Hệ thống treo sau thiết kế hoàn toàn mới (Không sử dụng nhíp lá). Hệ thống treo sau sử dụng hệ thống ống giảm xóc (FOX coil-over dampers) để tăng hành trình chuyển động của ống giảm xóc. kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts linkage” để ngăn cản chuyển động ngang về một phía giữa cầu xe và thân xe đồng thời giảm độ rung lắc. Giúp xe có thể vận hành chắc chắn và êm ái trên đường địa hình ở tốc độ cao.

Ford-Ranger-Raptor-moi-37

Chức năng kiểm soát áp suất lốp sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía bên trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn. Ford Ranger Raptor trang bị hệ thống phanh đĩa 4 bánh cùng các công nghệ an toàn cao cấp: ABS; EBD; EBA; ESP; TCS; ROM; cùng công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) và hỗ trợ đổ đèo (HDC).  Ford Ranger Raptor được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ off-road: • Công nghệ kiểm soát đường địa hình • Hệ thống khung gầm được thiết kế đặc biệt có độ cứng vững cao. • Hệ thống treo thiết kế hoàn toàn mới với khả năng off-road tốc độ cao.

Ford-Ranger-Raptor-moi-22 1

Kiểm soát đường địa hình thông minh(Terrain Management System -TMS) . Người lái có thể sử dụng nút bấm tích hợp trên vô lăng chọn các chế độ phù hợp với các điều kiện mặt đường khác nhau và có thể vận hành tốc độ cao trên đường Off road.

Ford-Ranger-Raptor-moi-23

Ford Ranger Raptor mới được trang bị nhiều công nghệ an toàn chủ động và bị động bao gồm hệ thống cân bằng điện tử ESP tích hợp chức năng chống lật, đồng thời giúp xe vào cua và phanh tốt hơn. Các tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ đổ dốc HDC và kiểm soát tải trọng thích ứng LAC, hệ thống kiểm soát moóc kéoTSC. Xe sẽ có 5 tùy chọn màu sắc: xanh, đỏ, đen, trắng, và phiên bản đặc biệt màu xám Conquer Grey. Hiện tại Ford Ranger Raptor mới dự kiến sẽ được Ford Việt Nam ra mắt vào Quý III năm 2018.

 

Ford-Ranger-Raptor-màu-trắng

Ford-Ranger-Raptor-màu-xanh-dương

Ford-Ranger-Raptor-màu-xám

Ford-Ranger-Raptor-màu-đỏ

Ford-Ranger-Raptor-màu-đen

 

TSKT-Ford-Ranger-Raptor

 

khuyen-mai-ford-hai-duong